google.com, pub-1530902840863280, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Giới thiệu

Triết lý doanh nghiệp

Tầm nhìn và Triết lý doanh nghiệp

Tầm nhìn và Triết lý doanh nghiệp

“Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ hành động của chúng tôi”

Trong những năm gần đây tại Việt Nam, ngành kiểm soát dịch hại ngày càng được coi trọng. Các công ty Pest control cũng dần được hình thành và phát triển lớn mạnh. Cuộc đua về chất lượng dịch vụ diễn ra ở mọi nơi, mọi ngóc ngách là những thách thức buộc Ban lãnh đạo và toàn thể Công ty ID Service Việt nam luôn phải suy nghĩ và đổi mới không ngừng.

Với ID Service Việt Nam, chúng tôi luôn chú trọng việc chuẩn hóa quy trình kỹ thuật và kiểm soát chất lượng dịch vụ, coi đó là yếu tố không thể thiếu để hình thành nên dịch vụ tốt cung cấp cho khách hàng.

ID Service Việt Nam sẵn sàng lắng nghe tất cả phản hồi từ khách hàng và coi đó là cơ sở để cải tiến dịch vụ ngày một tốt hơn, đảm bảo tất cả khó khăn mà khách hàng đang gặp phải đều được giải quyết.

Chúng tôi trở thành nhà kiến tạo môi trường sống tươi đẹp nhất cho mọi khách hàng và coi đó là niềm tin để mang lại giá trị mới cho chính chúng tôi.

Tận tâm

Tận tâm

Cung ứng giải pháp tối ưu về an ninh môi trường với tôn chỉ Nhật Bản: “tận tâm, an toàn và hiệu quả” Hạn chế tối đa các yếu tố gây ảnh hưởng đến môi trường sống và được khách hàng tin cậy, nhớ đến đầu tiên mỗi khi gặp khó khăn.

Tạo dựng nét văn hóa bền vững với những con người đam mê, nỗ lực không ngừng. Mang lại cách nhìn toàn diện hơn về giá trị nghề nghiệp của chúng tôi.

Giải pháp

Giải pháp

Pest Control có nghĩa là: Kiểm soát dịch hại ở mức độ không gây ảnh hưởng. 

Dịch vụ ID Service Việt Nam Pest control dựa tên nền tảng giải pháp:

Không chỉ đơn thuần là diệt, chúng tôi mang đến cho tất cả khách hàng giải pháp toàn diện dựa trên tình trạng môi trường thực tế và nền tảng chuyên môn sâu rộng về đặc tính giống loài gây hại. Dựa vào đó chúng tôi giảm thiểu tối đa rủi ro từ hóa chất cũng như  đảm bảo độ an toàn nhưng vẫn đạt được hiệu quả kiểm soát tối ưu nhất.

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi

  • Sự tín nhiệm giữa ban lãnh đạo
  • Sự tin cậy giữa CBNV
  • Sự tin cậy từ đối tác
  • Sự tin cậy từ khách hàng
  • Sự tin cậy từ xã hội

0868.070.369

Chat Zalo Messenger