google.com, pub-1530902840863280, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Bằng việc chuẩn hóa từng quy trình thực hiện dịch vụ và quản trị nhân sự, IDSV luôn tự hào với đội ngũ Kỹ thuật viên trẻ, nhiệt huyết, đầy đủ chuyên môn và sự tận tâm sẽ mang đến hiệu quả kiểm soát và những trải nghiệm hài lòng tới Quý khách hàng.

Tại IDSV, chúng mình ngày càng được phát huy tinh thần học hỏi và khởi dựng văn hóa học tập hướng đến hạnh phúc bền lâu

Như thường lệ, trong các chương trình Họp giao ban tháng định kỳ, Ban Giám đốc luôn dành thời gian chia sẻ những trải nghiệm hoặc những kiến thức hữu ích và thiết thực tới toàn bộ CBNV Công ty. 

Gia đình IDSV xin chúc các bạn có ngày sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa. Xin chúc mọi điều tốt đẹp, hạnh phúc và thành công tới các bạn. 

Với những khoảnh khắc yêu thương và rạng ngời, chúc mọi người có tháng 4 tươi vui, tràn đầy sức sống và nhiệt huyết để có những thành công và hạnh phúc mới.

Chúc Sếp có chuyến bay an toàn, về nước nhiều sức khỏe, hạnh phúc và sớm trở lại Việt Nam dẫn dắt anh chị em IDSV cùng thực hiện những kế hoạch tháng 6 tới ạ.

Món quà yêu thương từ Công đoàn Công ty được trao tặng tới các chị em và vợ của các anh em CBNV. Mong rằng mỗi chị em chúng ta luôn hạnh phúc và xinh đẹp rạng ngời!

Cảm ơn Công đoàn Công ty và các đội thi đã tạo một sân chơi thú vị để chị em chúng mình được quyền cầm cân nảy mực trong sự hạnh phúc

Chúc một nửa thế giới ngập tràn niềm vui nhân một ngày rực rỡ

Thật vui mừng khi mỗi kỹ thuật tại IDSV - Kiểm soát côn trùng Nhật Bản đều có sự nỗ lực và chủ động hoàn thiện bản thân hơn.

Với chủ đề chia sẻ Kỹ năng chủ động trong công việc, các bạn đã phát huy luôn ngay sau buổi học. Thực sự ấn tượng luôn ạ

Đến hẹn lại lên, khởi đầu tuần mới và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho một tháng 3 căng tràn sức trẻ.

0868.070.369

Chat Zalo Messenger