google.com, pub-1530902840863280, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Kỷ niệm 6 năm thành lập công ty (28/6/2022)

08/07/2022
6 năm một hành trình, IDSV không ngừng lớn mạnh, phát triển, vươn xa và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường kiểm soát côn trùng gây hại tại Việt Nam.

Trong những năm gần đây tại Việt Nam, ngành kiểm soát dịch hại ngày càng được coi trọng. Các công ty Pest Control cũng dần được hình thành và phát triển lớn mạnh. Cuộc đua về chất lượng dịch vụ diễn ra ở mọi nơi, mọi ngóc ngách là những thách thức buộc Ban lãnh đạo và toàn thể Công ty ID Service Việt nam luôn phải suy nghĩ và đổi mới không ngừng.

Với ID Service Việt Nam, chúng tôi luôn chú trọng việc chuẩn hóa quy trình kỹ thuật và kiểm soát chất lượng dịch vụ, coi đó là yếu tố không thể thiếu để hình thành nên dịch vụ tốt cung cấp cho khách hàng.

6 năm, một thời gian không dài nhưng đủ để IDSV hoàn thiện và phát triển. Ngày 28/6 IDSV đã long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 6 năm thành lập công ty. Trong ngày đặc biệt, hoà chung không khí vui vẻ, phấn khởi, Ban giám đốc đã có những lời gửi gắm đến toàn bộ CBNV công ty, cắt bánh sinh nhật và gửi lời chúc mừng sinh nhật công ty. Đồng thời, Ban giám đốc cũng trao kỷ niệm chương tới các CBNV gắn bó với công ty trên 1 năm.

Song song chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, độc đáo đến từ các đội của IDSV, là những giây phút hạnh phúc của các thành viên. Những hình ảnh ấy, những cảm xúc ấy chính là mảnh ghép rực rỡ, đáng nhớ trong mỗi CBNV của IDSV.

Hãy cùng IDSV ngắm nhìn lại những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc của chúng tôi trong chương trình kỷ niệm 6 năm sinh nhật công ty.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY TNHH ID SERVICE VIỆT NAM

0868.070.369

Chat Zalo Messenger