google.com, pub-1530902840863280, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Chúc Sếp có chuyến bay an toàn, về nước nhiều sức khỏe, hạnh phúc và sớm trở lại Việt Nam dẫn dắt anh chị em IDSV cùng thực hiện những kế hoạch tháng 6 tới ạ.

Trong chương trình đào tạo định kỳ kỹ thuật hàng tuần sáng thứ 2 (20/03), Mr Idsv Xuân Đạt đã có buổi chia sẻ định hướng về hành động tận tâm khi thực hiện dịch vụ với đội ngũ. Ai cũng đồng lòng hưởng ứng và nhất trí hành động.

Món quà yêu thương từ Công đoàn Công ty được trao tặng tới các chị em và vợ của các anh em CBNV. Mong rằng mỗi chị em chúng ta luôn hạnh phúc và xinh đẹp rạng ngời!

Cảm ơn giảng viên nội bộ Mr Xuân Đạt - Trưởng bộ phận Kỹ thuật Miền Bắc luôn tâm huyết với nghề và các AE chăm chỉ học tập

Kính chúc Sếp Tổng sẽ có khoảng thời gian công tác hiệu quả, vui vẻ và mạnh khỏe tại Việt Nam ạ.

Công ty Idsv đã tổ chức một chuyến du xuân đầy ý nghĩa cho toàn thể cán bộ nhân viên tại ba ngôi chùa linh thiêng mang đậm dấu ấn và nét văn hoá lịch sử Việt Nam: Chùa Diên Phúc, Chùa Tứ Kỳ (Cầu An), Chùa Phúc Khánh ( Cầu Danh). 

Nhằm hướng tới xây dựng một đội ngũ nhân viên, chuyên viên, các cấp quản lý có trình độ chuyên môn cao. IDSV đã và đang triển khai nhiều hoạt động đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao.

IDSV luôn trân quý và cảm ơn những chia sẻ, tâm tình từ quý anh chị bạn hàng. Trên hành trình phục vụ khách hàng, còn gì quý hơn khi chúng ta cùng tương trợ và tốt lên.

0868.070.369

Chat Zalo Messenger